Một số cách phương thức sau:
- Giải pháp 1
Nhập lại password trên điện thoại nếu không được pass qua trường hợp 2
Với IOS vào Settings > Mail, Contacts, Calendar > Account >Password.
Nhập lại password trong này
Giải pháp 2: Move Email to Different Inbox, Di chuyển tất cả mail từ inbox to tem folder trên server
Giải pháp 3:: Thay đổi mật khẩu trên AD nếu có
Giải pháp 4: Cần cập nhật quyền thừa kế thuộc tính user Active directory
Cái này bên 1 khách hàng mình bị nè lỗi do sự có virus mã hóa làm hỏng server Exchange 2010/2013/2016/2019 cho đến giờ này 1 số user bị mất quyền trên AD do không thừ kế quyền trên AD nên không còn quyền đăng nhập trên Active Sync.
Vào Active directory User and Comupter=> View => Advanced Features
Find and right click the mail account to choose Properties. Then, select Security tab and choose Advanced.
Tìm user bị lỗi ví dụ sysadmin cần chỉnh sủa lỗi tìm phải chuột chọn properties. Và chọn tab Security=> Advanced=> chọn vào enable inheritance
Kiểm tra lại đồng bộ các thư mục mặc định của email exchange cho user đã xử lý thành công nhé
Cụ thể các bạn xem video clip bên dưới nhé
Chúc các bạn thành công