IT Share NVP -ViettechgroupVN-Phuong Nguyen blog Viettechgroup.vn | Share make us stronger Knowledge is Sharing Viettechgroup- Sharing Make Us Stronger-Kiến thức CNTT là sự chia sẻ- NVP-Chia sẻ làm chúng ta mạnh hơn-Viettechgroup.vn Viettechgroup.com.vn| ITShareNVP Channel | Phương Nguyễn | Phuong Nguyen Blog| Lưu trữ kiến thức chia sẽ kinh nghiệm CNTT | Phương Nguyễn

Không thể tiếp cận máy ảo được đặt tên là Unknown VM (2172)

0 215

Chi tiết

Máy ảo Hiển thị trong VMware VirtualCenter/vCenter Server là không rõ VM.

 Giải pháp

Khi một máy chủ ESXi/ESX được khởi động lại hoặc một nhân viên lưu trữ cần tải lại cấu hình nhân viên máy chủ của mỗi máy ảo đã đăng ký (. vmx file). Nếu tệp. vmx không truy nhập được, máy chủ ESXi/ESX không thể đọc tên cấu hình máy ảo, và nó mặc định là không rõ VM.

Tạm thời thua truy cập vào bộ nhớ không gây ra tên máy ảo được vĩnh viễn thiết lập máy ảo không xác định. Để biết thêm thông tin, xem xác định các vấn đề về lưu trữ kênh xơ, iSCSI và NFS trên máy chủ ESX/ESXi (1003659).

Khi vấn đề lưu trữ được giải quyết, khởi động lại tác nhân quản lý trên máy chủ này. Để biết thêm thông tin, hãy xem khởi động lại tác nhân quản lý trên một máy chủ ESXi hoặc ESX (1003490).

Nếu máy ảo vẫn được đổi tên là VM không xác định, kiểm tra tệp/etc/vmware/hostd/vmInventory.xml trên máy chủ Hiển thị máy ảo được trước đây đã đăng ký. Hãy ghi lại các máy ảo và các datastores mà họ đang nằm và sau đó đăng ký lại các máy ảo.

Để đăng ký lại một Máy ảo:

  1. Bấm chuột phải vào mục máy ảo không xác định và bấm loại bỏ từ kho.
  2. Duyệt đến datastore thích hợp cho máy ảo và mở thư mục.
  3. Bấm chuột phải vào tệp *. vmx và bấm Thêm vào kho.
  4. Điện trên máy ảo.
  5. Lặp lại bước 1 đến 4 cho tất cả các máy ảo không rõ.

Nguồn: https://kb.vmware.com/s/article/2172

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. AcceptRead More